Lưu trữ và chia sẻ với Dashlane

(Bao duong dieu hoa gia re) - với thể nhắc, hiện nay vẫn còn một số người có thói quen tiêu dùng tính năng ghi nhớ mật khẩu của trình duyệt để lưu lại mật khẩu của các website mỗi khi lướt mạng.

Mặc dù điều thực sự giúp ích lúc mà họ không bắt buộc nên ghi nhớ những mật khẩu đã tạo ra trước ấy, nhưng đây lại là món mồi ngon cho hacker chuyên rình rập đánh cắp dữ liệu.

May mắn thay, với những công cụ quản lý mật khẩu chẳng hạn như Dashlane (bạn sở hữu thể tải về bản miễn phí cho Mac hoặc PC tại dashlane.com), ko các bảo vệ an toàn những tài khoản của bạn mà còn tạo ra những mật khẩu mạnh một cách khi không, thách thức hacker và không bắt buộc bạn phải nhớ hay ghi mật khẩu vào đâu ấy, đảm bảo lợi ích trong quá trình sử dụng.

Về cơ bản, Dashlane là một trình quản lý mật khẩu đơn thuần nhưng mạnh mẽ, cho phép bạn lưu trữ thông tin về chứng minh nhân dân (hay giấy tờ tùy thân khác), thẻ tín dụng và những dạng thanh toán khác, hóa đơn, chứng từ và ghi chú.

ko kể ấy, Dashlane còn cho phép bạn chia sẻ an toàn tài khoản của mình có các người dùng khác có những quyền truy cập cụ thể, ưa thích với từng hoàn cảnh.
quan tâm, bạn phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng của ứng dụng này trên các trình duyệt đang tiêu dùng để Dashlane sở hữu thể quản lý tốt nhất mật khẩu của bạn.

Sau lúc tải về và cài đặt, Dashlane sẽ yêu cầu tạo 1 mật khẩu chủ (Master password) để quản lý tất cả mật khẩu còn lại. Như vậy, bạn chỉ ghi nhớ mật khẩu chủ, Dashlane sẽ lo việc còn lại.


Giao diện chính của Dashlane.
Từ hiện nay, mỗi lúc đăng nhập thành công trên bất kỳ website nào, tiện ích Dashlane sẽ hiển thị thông báo "Would you like to save your… password lớn Dashlane for later use?". Bạn chỉ cần nhấn Save để lưu lại mật khẩu này và tiêu dùng cho lần đăng nhập kế tiếp.






Hộp thoại thông báo dạng pop-up của Dashlane nói nhờ các bạn lưu lại mật khẩu.
không tính ra, bạn cũng có thể thêm thủ công mật khẩu bằng phương pháp nhấn chọn Passwords > Add new, sau đấy điền những thông tin như đường dẫn website, tàikhoản website này. Cuối cộng nhấn OK để hoàn tất.




Để chia sẻ mật khẩu mang các bạn khác nhưng vẫn bảo mật được thông tin cá nhân của mình, bạn hãy thực hiện một số thao tác sau.

Trong giao diện chính của Dashlane, bạn nhấn tìm mục Sharing Center ở thành sidebar trái. Sau ấy nhấn tiếp Add new.

Trong cửa sổ vừa xuất hiện, bạn mang thể chọn thủ công mật khẩu mình muốn chia sẻ ở khung Items you want lớn share, sau đó nhập tên tài khoản đã được bạn lưu trong Dashlane hoặc nhập shop email của người nhận.



Hộp thoại Share Passwords and note.
quan tâm, người nhận mật khẩu cũng cần thiết tài khoản Dashlane và bắt phải cài đặt ứng dụng này trên thiết bị của mình.




Tiếp tới, phần quan trọng nhất ấy là cấp quyền cho người nhận. với quyền Limited rights, người nhận không thể xem, chỉnh sửa, hoặc chia sẻ mang người khác.

sở hữu quyền Full rights, người nhận với thể chỉnh sửa mật khẩu trong giao diện Dashlane, cấp quyền cho người khác, hoặc thậm chí thu hồi quyền truy cập riêng của bạn

một lúc đã hoàn tất, bạn hãy nhấn Next. Trong giao diện kế tiếp, bạn sở hữu thể nhập tên bạn và để lại lời nhắn cho người nhận, sau đấy Send.

Từ hiện tại, email được gửi sẽ yêu cầu người nhận xác nhận muốn truy cập mật khẩu này và Dashlane sẽ tự động tiêu dùng mật khẩu sau khi đã xác nhận.



Người nhận bắt buộc xác nhận để với thể sử dụng các thông tin từ người gửi.
Cấp quyền truy cập mật khẩu khẩn cấp

Tính năng này sẽ cho phép một người nào đấy truy cập vào tài khoản Dashlane của bạn trong 1 khoảng thời gian. Sua chua dieu hoa tai nha Ví dụ, bạn gặp 1 giả dụ khẩn cấp và phải người nào ấy truy cập thông tin của mình thì lúc này quyền truy cập mật khẩu khẩn cấp sẽ rất hữu ích.

Để thực hiện, bạn hãy nhấn mua mục Emergency ở thanh sidebar trái, sau đó nhấn tiếp Add new.

Trong cửa sổ vừa xuất hiện, bạn nhập liên hệ email của người nhận, sau đấy thiết lập thời gian người đó được quyền dùng thông tin. Bạn cũng với thể nhấn Advanced và thiết lập những website mà người nhận có thể tiêu dùng thông tin.



Thao tác cấp quyền truy cập khẩn cấp cho các bạn khác.

một lúc hoàn tất, hãy nhấn Next > Send. Tương tự như thao tác chia sẻ mật khẩu, người nhận cũng phải xác nhận email vừa gửi mới sở hữu thể dùng thông tin của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét