Sony ra công cụ quản lý thiết bị Xperia

Sony vừa trình làng công cụ Xperia Companion trên nền tảng Windows nhằm giúp khách hàng quản lý hiệu quả hơn những trang bị Xepria.
>>> Có thể bạn quan tâm: sửa tivi tại nhà giá rẻ

Nguồn tin từ PhoneArena cho biết công cụ mới sẽ cho phép chủ với điện thoại và máy tính bảng Xperia quản lý các trang bị của họ từ máy tính, thông qua cổng USB. Ứng dụng mới có tên là Xperia Companion. Nó có thể làm việc với đông đảo những thiết bị Xperia phát hành trong khoảng 2 năm trở lại đây, bắt đầu từ Xperia Z3.
>>> Thông tin hữu ích: sửa tivi tại hà nội giá rẻ

Xperia Companion cho phép bạn xem, sao chép, hoặc xóa những tập tin trên đồ vật Xperia. Ứng dụng cũng hỗ trợ kiểm tra những bản cập nhật và cài đặt lại hệ điều hành (nếu phải thiết) nhờ vào tính năng sửa chữa phần mềm. Ứng dụng All-in-one này được xem là phiên bản cải tiến của PC Companion từng được Sony phát hành trước đây.


Để tải Xperia Companion về máy tính Windows, bạn truy cập website toàn cầu của Sony, chọn vật dụng Xperia và chuyển động xuống "Connect my computer" (kết nối sở hữu máy tính của tôi). Bạn sẽ thấy liên kết để tải về công cụ Xperia Companion.

lưu ý thêm rằng để chạy được công cụ Xperia Companion thì máy tính của bạn bắt buộc đang cài đặt Windows 7, Windows 8/8.1, hoặc Windows 10. Máy tính mang tối thiểu 2 GB RAM, bộ nhớ còn trống từ 5 GB trở lên, vi xử lý tối thiểu cần từ Pentium 4 Intel (hoặc tương đương mang chip của AMD).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét